Vươn lên từ Madison!

Thứ năm, 03/07/2014, 00:13 GMT+7

Madison, một thị trấn nhỏ trên bờ sông Ohio, là trụ sở của Rotary Lift và là cơ sở sản xuất và lắp ráp Bắc Mỹ.

Rotary Lift, nhà sản xuất hàng đầu về thiết bị nâng cho các phương tiện giao thông, tuần này triển khai chiến dịch truyền thông mang tên "Raised in Madison", một chiến dịch với rất nhiều câu chuyện "phía sau những chiếc kích nâng", những câu chuyện về những con người đã đóng góp trong gần mười thập kỷ qua cho một sản phẩm huyền thoại gắn liền với thị trấn nơi mà nó ra đời tại Madison, tiểu bang Indiana, Hoa kỳ. 

Madison, một thị trấn nhỏ trên bờ sông Ohio, là trụ sở của Rotary Lift và là cơ sở sản xuất và lắp ráp Bắc Mỹ, nơi điều hành các hoạt động của Công ty tại Bắc và Nam Mỹ, các hoạt động sản xuất, nghiên cứu và phát triển, hỗ trợ khách hàng, đào tạo, bán hàng và tiếp thị.

 

 

"Trong gần 90 năm qua, Rotary Lift đã thiết lập nên một tiêu chuẩn về chất lượng, tính thuần khiết và giá trị của mỗi xưởng Dịch vụ, Đại lý xe hơi, nơi mà nó hiện diện. Thương hiệu Rotary Lift đã giành được danh tiếng huyền thoại chính bởi vì chúng tôi có những con người có kỹ năng và có phẩm chất" Matt Webster, Phó Chủ tịch kiêm lãnh đạo Công ty mẹ của Rotary Lift, tập đoàn Vehicle Service Group (VSG), tự hào khẳng định. "Raised in Madison chính là các câu chuyện về chất lượng, về niềm tự hào, về một công việc sản xuất, tính tập thể và sự liên hệ với gia đình. Đó là giá trị của những người công nhân miền Trung của Hoa-kỳ, về những con người họ quan tâm lẫn nhau và quan tâm đến những sản phẩm mà họ làm ra, Đó là những phẩm chất làm nên sự khác biệt và đó là những câu chuyện về sự Vươn lên tại Madison,"
 

 

Xem thêm chi tiết tại:

http://www.rotarylift.com/Raised-In-Madison/


Người viết : admin

Chia sẻ