Gamma triển khai sản phẩm chăm sóc xe Tunap trên toàn quốc

Thứ bảy, 10/11/2018, 10:16 GMT+7

Tunap là tập đoàn hàng đầu tại Đức cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc, bảo dưỡng xe hơi. 

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, nhiều sản phẩm đa dạng của Tunap được phân phối rộng khắp tới hơn 40 quốc gia. Những sản phẩm mà tập đoàn Tunap hướng tới là các sản phẩm nhằm nâng cao tuổi thọ các chi tiết động cơ và các sản phẩm chăm sóc bảo dưỡng chuyên nghiệp như: các sản phẩm vệ sinh buồng đốt, vệ sinh kim phun, vệ sinh động cơ, vệ sinh giàn lạnh, khử mùi , chăm sóc nội – ngoại thất … Với tiêu chí mang lại lợi ích cao nhất cho đối tác và người dùng, đến nay hầu hết các sản phẩm của Tunap đã nhận được sự quan tâm hợp tác của hơn 20 hãng xe trên toàn thế giới, trong đó hầu hết các dòng xe sang đều đang là những đối tác chiến lược như BMW, Porsche, Mercedes-Benz...

Tại Việt Nam, sau hơn bốn năm triển khai phân phối sản phẩm Tunap trên toàn quốc, các sản phẩm của Tunap đã và đang đem lại những giá trị thiết thực nhất cho người sử dụng. Các hãng xưởng, các gara ô tô trên cả nước là các đối tác chiến lược đã khai thác dịch vụ chia sẻ những lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình.

3 gói sản phẩm chủ lực và được ưa chuộng nhất hiện nay trong dòng sản phẩm chăm sóc xe của Tunap bao gồm:

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp  ContraSept® 990      

ContraSept® 990 là sản phẩm chuyên dụng để làm sạch, tẩy trùng đặc biệt cho giàn làm lạnh điều hòa. Sản phẩm này đươc trao bằng sáng chế và giành được những giải thưởng cao quý trong việc bảo vệ sức khỏe con người. Hóa chất gốc cồn không độc hại được đặc chế hữu hiệu chuyên dùng để loại bỏ vĩnh viễn vi trùng, nấm mốc, bụi bẩn ở giàn lạnh điều hòa và ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Kết hợp với quy trình công nghệ làm sạch đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả, ContraSept® 990 đã mang lại lợi ích thiết thực cho người sử dụng.

  

 

Quy trình làm sạch hoàn toàn phù hợp với vật liệu trong hệ thống điều hòa, không gây ăn mòn, thủng hay biến dạng giàn lạnh. Sản phẩm đã được các nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng thế giới khuyến nghị sử dụng và phù hợp với tất cả các loại xe.

      

Sản phẩm chăm sóc hệ thống nhiên liệu ô tô 3 cấp độ – Nâng cao tuổi thọ động cơ - Tiết kiệm chi phí mua nhiên liệu.

Microflex® 937và Microflex® 938 là giải pháp làm sạch kim phun - buồng đốt hiệu suất cao dựa trên công nghệ ROA2, phù hợp với tất cả các loại động cơ xăng và diesel được trang bị hệ thống phun nhiên liệu mới nhất hiện nay.

- Phục hồi làm sạch kim phun, vòi phun – tăng tuổi thọ các chi tiết trong hệ thống nhiên liệu.

- Khôi phục hiệu suất làm việc động cơ – giảm tiêu hao nhiên liệu

- Giảm phát thải C02

  

Sản phẩm bảo dưỡng ngoại, nội thất ô tô – Mang lại giá trị khác biệt và Chăm chút sức khỏe cho người sử dụng.

Các sản phẩm chăm sóc nội, ngoại thất của Tunap là những sản phẩm thân thiện với sức khỏe con người và bảo vệ môi trường. Với công nghệ được sáng chế độc quyền TUNAP Human Technology®- là giải pháp lý tưởng cho mọi xưởng dịch vụ.

- Chất lượng vượt trội

- Làm sạch nhanh

- Thời gian hóa hơi ngắn

- Mùi thơm dễ chịu, không độc hại

          

Dịch vụ tại một số đại lý:

Đăng ký để xem video mới nhất: https://www.youtube.com/channel/UCxNlkih8TphvaKavS8HgjUg/featured

Theo dõi chúng tôi qua Facebook: https://www.facebook.com/Tunap-Vi%C3%AAt-Nam-865333683521806/


Người viết : admin

Chia sẻ