Honda khai trương đại lý 5S thứ 37 tại Việt Nam

Thứ sáu, 20/12/2019, 09:52 GMT+7

 

Sáng ngày 19/12/2019, Công ty Honda Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH Ôtô Quảng Bình chính thức khai trương Honda Ôtô Quảng Bình-Đồng Hới, nâng tổng số Đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5S của Honda trên cả nước lên 37.

 

Tọa lạc tại Tổ dân phố Phú Thượng, phường Phú Hải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới có tổng diện tích sàn lên đến 7.200m2, được thiết kế khang trang, hiện đại gồm 3 khu vực chính: Khu vực trưng bày xe, Xưởng dịch vụ và Khu vực văn phòng.

Được phát triển theo tiêu chuẩn 5S của Honda toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Honda ô tô Quảng Bình đều được trau chuốt kỹ lưỡng và đầu tư quy mô, tiêu chuẩn hiện đại. Hơn thế nữa, đến với Đại lý Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn giàu nhiệt huyết với chuyên môn cao, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Công ty Gamma rất vinh dự khi được đồng hành cùng Honda Quảng Bình ngay từ những ngày đầu tiên khởi công. Ngoài việc cung cấp giải pháp toàn diện và đồng bộ các trang thiết bị cho xưởng dịch vụ, chúng tôi luôn tập trung nỗ lực để có thể hoàn thành việc lắp đặt theo đúng tiến độ với những yêu cầu và quy chuẩn khắt khe. Các hạng mục thiết bị tiêu biểu bao gồm: Cầu nâng Rotary Lift, Cầu nâng cắt kéo Bishamon, Phòng sơn sấy Blowtherm, Bộ sửa chữa thân bỏ Car - O - Liner, Bộ thiết bị đo thước lái JohnBean, hệ thống hút bụi trung tâm CAV, và nhiều thiết bị khác đến từ các nhà cung cấp nôi tiếng như Cemb, Hitachi, Robinair, Iyasaka, Hazet, JTC, B-TEC...vv.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh về buổi khai trương, cũng như các thiết bị Gamma cung cấp cho xưởng dịch vụ Honda Quảng Bình - Đồng Hới: 

Gamma-Khai truong o to honda Quang Binh 2

Gamma-Khai truong o to honda Quang Binh 6

 

Gamma-Khai truong o to honda Quang Binh 6

Gamma-Khai truong o to honda Quang Binh 7


Người viết : admin

Chia sẻ