Khai trương Honda Ô tô Đồng Tháp – Đại lý 5S thứ 34 của Honda Việt Nam

Thứ bảy, 27/04/2019, 09:55 GMT+7

Ngày 26/4/2019, Công ty TNHH Ô tô Thập Nhất Phong cùng Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương đại lý Ô tô Honda đạt chuẩn 5S thứ 34 của Việt Nam tại Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Cũng giống như tất cả các Đại lý khác của Honda, Honda Ôtô Đồng Tháp - Cao Lãnh được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của Honda. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Đồng Tháp tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Honda Ôtô Đồng Tháp tọa lạc Số 318B Quốc lộ 30, phường Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, có tổng diện tích khoảng 7.000m2 và số vốn đầu tư lên đến 100 tỉ đồng. Với quy mô thiết kế sang trọng, bao gồm các khu trưng bày, dịch vụ sửa chữa (gồm xưởng sữa chữa chung và xưởng sửa chữa thân vỏ), khu vực bảo hành đẳng cấp và chất lượng theo tiêu chuẩn của Honda Ô tô Việt Nam, Honda Ô tô Đồng Tháp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ GAMMA tự hào là nhà cung cấp - lắp đặt hệ thống trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa cho đại lý Honda Đồng Tháp: hệ thống cầu nâng Bishamon, thiết bị nắn khung Car-O-Liner, hệ thống xử lý hút bụi trung tâm CAV – Italia, thiết bị kiểm tra góc lái John Bean – Mỹ…

Một số hình ảnh về các thiết bị do Gamma cung cấp và lắp đặt tại xưởng dịch vụ của Honda Ô tô Đồng Tháp:


Người viết : admin

Chia sẻ