"Bán thanh lý cầu nâng 2 trụ cũ"

Thứ sáu, 28/11/2014, 11:19 GMT+7

"Do nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng mặt bằng, tôi muốn bán một chiếc cầu nâng hai trụ, cũng không rõ được lắp đặt từ khi nào. Tuy nhiên, tình trạng hoạt động của nó vẫn hoàn hảo và vận hành hàng ngày mà không có bất kỳ vấn đề gì. Hãy liên hệ ngay để mua với giá 148.000 ¥ (đã bao gồm thuế) - (tương đương khoảng 27 triệu đồng Việt nam)".

Đó là nội dung của một tin rao vặt cũng không hiếm gặp trên các trang mạng Nhật bản.

Chiếc cầu nâng này, được sản xuất bởi Công ty Sugiyasu Corporation, Nhật bản, hiệu Bishamon, model SP-2500.

Vào năm 1949, Yasuo Sugiura (Người sáng lập Sugiyasu) đã thành lập cơ xưởng cơ khí mang tên Sugiyasu ở Hekinan City, Aichi, Japan.

Ngày nay, Sugiyasu Corporation có các nhà máy sản xuất lớn và hiện đại tại Nhật bản, bao gồm các nhà máy Takahama, Nishio và Fukushima.

Nhà máy Takahama Nhà máy Nishio

Công ty cũng có các văn phòng kinh doanh ở Hoa kỳ, Châu Âu, Châu Á và các Nhà phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm thiết bị cầu nâng ô tô rất đa dạng dùng cho các xe du lịch tới các xe tải cỡ lớn và chiếm trên 70% thị trường nội địa Nhật bản, đồng thời được xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm thiết bị nâng ô tô được thiết kế ưu việt về công năng, hiệu năng, tính tiện dụng và đặc biệt là được chế tạo với tiêu chuẩn chất lượng rất cao của Nhật bản.

Tại Việt nam, bằng nhiều con đường khác nhau, cầu nâng Bishamon đã đi cùng với các thương hiệu ô tô Nhật bản hiện diện từ những ngày đầu của kỷ nguyên công nghiệp ô tô hiện đại của Việt nam. Một vài trong số những chiếc cầu nâng Bishamon được lắp đặt sử dụng đầu tiên tại Viêt nam được sản xuất tháng 12 năm 1990, lắp đặt và đưa vào sử dụng năm 1993 và ngày nay, vẫn hoạt động bền bỉ hàng ngày tại Trung tâm dịch vụ ISAMCO, đường Cô giang, quận 1 , Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Gamma, nhà phân phối thiết bị nâng hạ ô tô Bishamon tại Việt nam. Đã và đang đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất được sản xuất dưới các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe tại Nhật bản cho các xưởng Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng ô tô trên cả nước, cùng với dịch vụ tư vấn, lắp đặt và bảo trì tương xứng.


Người viết : admin

Chia sẻ