Euro Auto mở rộng xưởng đồng sơn tại trung tâm BMW Long Biên, Hà Nội

Thứ tư, 10/12/2014, 20:58 GMT+7

Xưởng đồng sơn mới có quy mô lên đến 1.500 m2, với 14 khoang sửa chữa, trang thiết bị hiện đại.

Với tổng diện tích xây dựng gần 6,000 m2, gồm tòa nhà bốn tầng dành cho phòng trưng bày, xưởng dịch vụ sửa chữa, phòng phụ tùng và văn phòng làm việc, bãi đậu xe ở tầng thượng, 2 thang máy hiện đại được trang bị để phục vụ cho việc luân chuyển xe khách hàng vào khu vực sửa chữa. Trung tâm BMW 4S Long Biên là Trung tâm trưng bày và dịch vụ bảo hành lớn nhất Việt nam với quy mô đạt tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW, bao gồm:

1. Phòng trưng bày xe lên đến 13 xe BMW với các dòng sản phẩm đặc trưng, mang đậm phong cách của BMW – năng động và cao cấp.

 

 

2. Xưởng dịch vụ hiện đại với đầy đủ các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, xưởng sửa chữa với 20 khoang sửa chữa xe. Đặc biệt, có 2 thang máy hiện đại, với tải trọng 4 tấn/ 1 thang máy được trang bị để phục vụ cho việc luân chuyển xe BMW của khách hàng vào khu vực sửa chữa.

Xưởng đồng sơn mới có quy mô lên đến 1.500 m2, với 14 khoang sửa chữa, trang thiết bị hiện đại như: thiết bị kéo nắn khung sườn xe Car-O-Liner, Phòng sơn Blowtherm sử dụng sơn gốc nước đạt tiêu chuẩn về màu sơn tươi mới, và thân thiện với môi trường.

 

Khu sửa chữa thân xe với thiết bị nắn khung Car-O-Liner - Thụy điển

Buồng sơn sấy cao cấp với thương hiệu nổi tiếng từ Ý - Blowtherm

 

3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhờ vào hệ thống tin học hiện đại và quy trình làm việc tiên tiến kết nối trực tiếp giữa trung tâm BMW 4S Long Biên với các kỹ sư chuyên nghiệp ở Munich – đại bản doanh của BMW ở Cộng hòa Liên Bang Đức thông qua Hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS (Integrated Service Information Server), bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng về thông tin của chiếc xe đều được đáp ứng. Cụ thể là khi chiếc xe BMW được kết nối với hệ thống ISIS, máy sẽ hiển thị các thông tin chi tiết về quá trình bảo dưỡng cũng như hồ sơ của xe.

Khu vực bảo dưỡng nhanh, sửa chữa chung

Kho dụng cụ SST

Dụng cụ cầm tay Hazet


Người viết : admin

Chia sẻ