Khai trương Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo - Đại lý chính hãng thứ 46 của Toyota tại Việt Nam

Thứ ba, 12/07/2016, 21:17 GMT+7

Đây là đại lý áp dụng các tiêu chuẩn và công nghệ mới nhất của tập đoàn Toyota Nhật Bản.

Ngày 15/11/2016 vừa qua, Toyota Hùng Vương đã long trọng tổ chức buối Lễ khai trương chi nhánh Tân Tạo tại số 1135 Quốc Lộ 1A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp.HCM trong không khí tươi vui, đầm ấm và tràn đầy hứng khởi cho một sự khởi đầu tốt đẹp trong năm mới 2016, đánh dấu sự ra đời chính thức của cơ sở chính hãng thứ 46 tại Việt Nam của Toyota.

Toyota Hùng Vương là liên doanh trực tiếp giữa tập đoàn Toyota Tsusho Nhật Bản (TTC) và Tổng Công ty Cơ khí Giao Thông Vận tải Sài Gòn (Samco). Vì vậy, hệ thống quản lý tại Toyota Hùng Vương được áp dụng theo đúng các tiêu chuẩn và công nghệ mới nhất của tập đoàn Toyota Nhật Bản. 

Phòng chờ khách hàng có không gian thoáng mát, được trang bị các tiện ích giải trí, giúp khách thoải mái thư giãn trong thời gian chờ đợi.Góc dành cho trẻ em được trang trí xinh xắn, giúp phụ huynh an tâm cho các bé chơi đùa trong thời gian chờ làm dịch vụ.

Khu tiếp khách Toyota Tân Tạo

 

 
Khu tiếp nhận xử lý các vấn đề của khách hàng

Xưởng sửa chữa bảo trì của Chi nhánh Tân Tạo có 38 khoang sửa chữa với đầy đủ các thiết bị hiện đại như: hệ thống băng thử phanh Iyasaka (Nhật Bản), phòng sơn sấy đối lưu gió Blowtherm (Ý), cầu nâng Bishamon (Nhật Bản),hệ thống hút bụi trung tâm CAV (Ý), dụng cụ cầm tay Hazet (Đức) và nhiều trang thiết bị hiện đại khác được Cục đăng kiểm Việt Nam kiểm định và dán tem tiêu chuẩn.

  

Khu xưởng dịch vụ Toyota Tân Tạo


CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ GAMMA tự hào là nhà cung cấp - lắp đặt toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa chính cho xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn và công nghệ khắt khe của tập đoàn Toyota Nhật Bản.


Người viết : admin

Chia sẻ